JAMILA công bố LẦN ĐẦU - cơ hội lý tưởng NHẬN ưu đãi HIẾM CÓ ĐẾN 11,5%

Vào ngày 21/5/2017, Jamila sẽ được chủ đầu tư Khang Điền công bố chính thức lần đầu tiên. Cũng tại ngày này, khu nhà mẫu Jamila được khai trương, đón tiếp cư dân tham quan. Đây là điểm hiếm có tại một dự án căn hộ khi CĐT chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng rồi mới chính thức "bung hàng". Cùng với chi phí chỉ 22,5 triệu/ m2, Jamila hiện "ăn đứt" nhiều sản phẩm khác tại khu vực khi so về nhiều phương diện.

Comment/Inbox ngay để Đăng ký tham dự sự kiện, đừng bỏ lỡ nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có duy nhất ở ngày 21/5:

💵 Mức hấp dẫn lên đến 11,5%
💵 Thanh toán 1%/tháng trong 45 tháng
💵 cơ hội sở hữu xe Vespa Primavera Iget 2017 sành điệu
💵 Giá trị gia tăng bền vững từ 10 – 15%

🍀 địa điểm ĐẮT GIÁ trong vùng BĐS sôi động - Jamila nằm ngay mặt tiền đường Song Hành, liền kề Q.2, tiệm cận với nhiều khu villa sang trọng xung quanh như The Venica (Khang Điền), LakeView,…Đây cũng là vùng có tiến độ phát triển bất động sản nhanh nhất Tp.HCM. Theo thống kê mới nhất của Savills về thị trường bất động sản quý I/2017, phía Đông chiếm 74% tổng lượng giao dịch của toàn đô thị. Phần đông lượng giao dịch đến từ những sản phẩm mới công bố và hiện trạng quy hoạch đúng kế hoạch. Với quỹ đất phong phú và sự nâng cấp đồng bộ về hạ tầng và kinh tế, các sản phẩm BĐS địa điểm đây khẳng định là cơ hội triển khai sinh lợi nhanh ở tương lai không xa.

🍀 bảo đảm số tiền thu về đầu tư – Nếu so sánh với những sản phẩm căn hộ khác ở khu Đông, giá thành của Jamila hiện tại mức "dễ chịu" nhất. Bên cạnh đó, nếu "cân đo" về tỷ suất sinh lời thì Jamila ưu việt hơn hẳn. Truy cập https://muadatdongnai.com để biết thêm thông báo dự án

🍀 Lấy ví dụ về 1 căn 70 m2/ 2PN, có giá 1,5 tỷ đồng. Khi cư dân thanh toán nhanh 95% sẽ được chiết khấu 8% + 2,5% chiết khấu tại ngày 21/5. Không những thế khách hàng mua từ 2 căn trở lên, sẽ được chiết khấu 1 – 2%. Như vậy khi được ứng dụng mức hấp dẫn cao nhất là 11,5%, cư dân chỉ trả 88,5% giá trị, xấp xỉ 1,3 tỷ đồng. Với mức giá đó, chủ đầu tư có thể cùng lúc sở hữu nhiều căn hộ Jamila. không những thế, cư dân còn được tương trợ thanh toán bởi Ngân hàng hàng đầu bậc nhất VN – Vietinbank.

🍀 AN TÂM VỀ hàng đầu THƯƠNG HIỆU – Jamila được phát triển bởi Khang Điền – CĐT có hơn 15 năm kinh nghiệm, nổi tiếng với nhiều dự án biệt thự, nhà phố như Mega Village, Lucasta, Melosa Garden, The Venica, Merita,… Khang Điền tiếp tục hứa hẹn uy tín và giá trị khi phát triển dòng dự án chung cư - JAMILA sẽ là nền tảng chắc chắn tạo dựng mai sau, đem đến đời sống hạnh phúc bền lâu cho mỗi gia đình. Cũng như những dự án trước như thế, Jamila được chủ đầu tư đảm bảo tính minh bạch về pháp lý.

🍀 bên cạnh đó, Jamila còn sở hữu kiến trúc tinh tế như các khu cư dân Singapore khi được quy hoạch và phát triển bởi những thương hiệu uy tín hàng đầu: Hòa Bình (Tổng thầu quy hoạch bậc nhất cả nước), Ong&Ong (Đơn vị Tư vấn kiến trúc Singapore), SCQC (Quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu dân cư nổi tiếng thế giới)…

🍀 NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SỐNG – Với vị trí dễ dàng, gần cao tốc Long Thành Dầu Giây, tiếp giáp 2 mặt sông xanh mát, liền kề khu biệt thự vô cùng hấp dẫn The Venica, Jamila có hơn 7.000 m2 không gian xanh mát và 50 tiện ích nội khu, hồ bơi tràn, nhà trẻ, gym, mini mart, café…. Đây là những giá trị bền vững để đảm bảo chất lượng không gian sống.

🍀 TIN TƯỞNG VỚI DỊCH VỤ PHÂN PHỐI hàng đầu - hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA Miền Nam thuộc Công ty CP BDS Thế Kỷ CENLAND - một đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP với hơn 14 năm hoạt động. CENLAND được bình chọn vào Top 5 tổ chức tư vấn và môi giới BDS hàng đầu năm 2017. STDA Miền Nam đảm bảo cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm tới khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, cư dân vui lòng liên hệ với công ty phân phối chính thức sản phẩm Jamila: hệ thống Siêu thị sản phẩm bất động sản STDA Miền Nam.

Hotline: 0937 83 30 83
🖥 Hoặc đăng ký tại đây: https://muadatdongnai.com
📩 Email CSKH: muadatdongnai.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »