LẬP có kế hoạch bán hàng CHO sale BĐS Nhà Đất

LẬP chiến lược bán hàng CHO kinh doanh Bất Động Sản

Nếu các Game thủ xác lập biến thành 1 môi giới Bất Động Sản (BĐS), nên lựa chọn cho chính bản thân là một người môi giới bài bản. Một người môi giới Bất Động Sản Nhà Đất bài bản và chuyên nghiệp không thể không có việc lập chiến lược bán hàng của bản thân mình. Đời sống không có mục đích, chiến lược cụ thể như đoàn tàu không có đường ray, như đám lục bình trôi giữa dòng sông Vàm Cỏ chưa chắc chắn trôi đi đâu về đâu.

Lập kế hoạch cho sale BĐS Nhà Đất

Lập kế hoạch bán sản phẩm cho kinh doanh BĐS mới vào nghề!

1./ LẬP chiến lược

1. Mục tiêu: 1 thanh toán
2. Thời gian: 1 tháng

Theo công thức chuyển đổi thông thường thì để sở hữu 1 giao dịch/tháng cần:
1 GD -> 4 KHTN ( người tiêu dùng tiềm năng )
4 KHTN -> 12 KH tham quan dự án
12 KH TQDA -> 36 khách hàng hẹn chạm mặt
36 người mua hẹn chạm chán trung tâm -> 108 người tiêu dùng đon đả
108 KHQT -> làm cái gi đây?

như vậy người chơi phải phân kỳ 1 tháng ra 4 tuần thao tác làm việc. Mục tiêu 1 tháng 1 giao dịch sẽ được chia ra 4 mục đích nhỏ:
1 tuần có một khách hàng mục tiêu
1 tuần có 3 người mua đi TQDA
1 tuần có 9 cuộc hẹn -> 1 ngày xin hẹn được 2 người mua
một tuần có 27 KHQT -> 1 ngày có 4 KHQT
1 ngày làm cái gi để có 4 khách hàng quan tâm?

người chơi lại đặt các danh mục công việc tìm kiếm khách hàng, hẹn gặp gỡ , đăng tin, tư vấn liên đới.
Bao nhiêu đầu việc làm phải làm trong 1 ngày? Con số đầu việc làm đó? Thành tựu yêu cầu?

Ví dụ: để sở hữu 4 người mua vồ cập thì sử dụng 3 nguyên tắc
1. Salephone 100 cuộc 2 KHQT Buổi sáng
2. Support liên đới 30 GĐ 2 KHQT Buổi chiều
3. Đăng tin 100 tin Hên xui

Có 2 phương pháp thường dùng tìm kiếm khách hàng là:
chủ động đi chạm mặt hoặc liên hệ với người mua như salephone, quảng bá tận nhà, netwworking….các qui định mà gặp gỡ và nói chuyện được.
Bị động để khách hàng gọi: Adwords, SEO, đăng tin, phát tờ rơi, kẹp thư ngỏ, ứng dụng dnai lis ….đây là những qui định mà chờ khách hàng gọi.
Game thủ nên chọn 80% việc làm cho việc dữ thế chủ động tìm khách hàng & 20% cho việc bị độngtìm khách hàng.

5 nguyên do phải lập chiến lược

như vậy việc trước tiên chúng ta sẽ cụ thể hóa ra mục tiêu bé dại nhất để theo dõi hằng ngày. 1 Ngày trò chơi thủ phải có được 4 KHQT & 2 cuộc hẹn để được gặp khách hàng có thời điểm cụ thể . Và những checklisk công việc cần làm trong một ngày đó.
kế tiếp làm 1 bảng Excel kẻ 30 ô, là 30 ngày trong một tháng, gồm 4 tuần.

từng ngày làm theo đúng mục tiêu trên thì lưu lại màu xanh lá cây, không đạt mục tiêu thì red color. &Amp;Amp; ghi rỏ số lượng đạt được của từng hạng mục. Phần Trăm dứt được bao nhiêu %.
Sau một tuần lễ Game thủ sẽ review được một tuần thao tác hiệu suất cao hay không? Hoặc số liệu toàn diện mà thành tựu không đạt thì sẽ biết được Vì Sao của nó là gì!
Ví dụ:
KHQT nhiều mà hẹn chạm mặt ít. Có 2 nguyên do cho việc này:
1. Đánh giá sai khai niệm KHQT -> việc người mua chỉ hỏi thông tin mà đã ngộ nhận là ân cần .
2. Kỹ năng xin cuộc hẹn có vấn đề, kịch phiên bản thì thầm chưa tốt! Vậy tuần sau bạn phải cải sinh vấn đề đó.

gần giống các chỉ số khác cũng tương tự vậy! Mỗi trò chơi thủ làm sale sẽ sở hữu mỗi thế mạnh không giống nhau. Có người chơi tìm kiếm người tiêu dùng tốt nhưng chốt giảm giá không tốt, hỗ trợ tư vấn tốt nhưng chốt khuyễn mãi giảm giá không tốt hay Ngược lại.
dựa trên biểu đồ trên bạn sẽ biết được mình cần cải sinh vấn đề nào hoặc cần hợp tác với tập thể nào để xẻ sung bản lĩnh .
Nếu trò chơi thủ là cai trị Game thủ nhìn biểu đồ trên bạn sẽ biết được tình trạng của nhân viên mình thế nào. Cần phải cải thiện điều gì. Đội nhóm của Game thủ xanh nhiểu hay đỏ nhiều…!

2./ đánh giá hiệu quả VIỆC LẬP kế hoạch bán sản phẩm

Việc lập kế hoạch và theo dõi này sẽ giúp Game thủ biết được 1 ngày lên cty mình làm gì? Hiệu quả hay không? Một tuần thao tác của họ có hiệu quả hay không? Mình cần cải tổ khả năng , tài năng nào..!
Hãy thao tác làm việc 1 cách chủ động & biết được một ngày thao tác của mình có hiệu quả hay không? Làm đều đặn trong một tháng bảo đảm người chơi sẽ vượt bật.
Cái khó không phải là vấn đề gì quá khác biệt mà làm các chiếc đơn giản nhất & duy trì nó thường xuyên.

đánh giá kế hoạch

dù cho có dự án hay không có dự án công trình thì trò chơi thủ phải ghi nhận hàng ngày vào Doanh Nghiệp người chơi làm cái gi để có người mua, & làm thế nào duy trì nhịp độ bán hàng 1 tháng/1 sản phẩm chứ không phải may mắn đến tháng thứ 10 trong năm thế hệ bán tốt 5 sản phẩm/ 1 tháng.
Nếu có may mắn xẩy ra cũng phải biết được Vì Sao mình may mắn!
Mình viết đơn giản nhất, gọn nhất để triển khai là vấn đề chủ yếu .
P/S: các con số trên chỉ là khách quan theo kinh sợ nghiệm của người viết, tùy theo tính chất của dự án công trình những con số rất có thể không giống nhau .

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »