Giám đốc Nhà Phố tỉnh đồng nai tiếp xúc cử tri phường Bửu Hòa

Bí thư Tỉnh ủy đồng nai giao tiếp cử tri phường Bửu Hòa

tiếp tục sự kiện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp, sáng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường cùng Tổ Đại biểu HĐND tỉnh cũng như TP.HCM Biên Hòa đã có buổi giao tiếp cử tri phường Bửu Hòa liên quan mang lại việc quy hướng khu đất cát tái an cư trên khoanh vùng này


trên buổi giao tiếp, cử tri phường Bửu Hòa phản ánh tình trạng tuyến đường xuống cấp cũng như thường xuyên ngập nước mỗi khi mưa ở đường Nguyễn Tri Phương, khiến gian khổ mang lại cư dân khi tham gia hạ tầng giao thông. Phản ánh về đèn tín hiệu hạ tầng giao thông sinh sống ngã tư chợ Đồn và ngã tư cầu Hiệp Hòa, cử tri cho rằng thời gian dừng đèn đỏ quá lâu, đèn xanh thì lại rất ngắn, trong những khi đó lưu khối lượng xe qua lại các tuyến đường này quá đông, cử tri đề xuất xem xét điều tiết lại thế nào cho phù hợp.

ngoài các, cử tri cũng phản ánh những không ổn trong công tác khám chữa bệnh BHYT từ 0-6 tuổi, khái niệm con trẻ sinh vào 20 ngày mà không khiến đc thẻ BHYT khi đi khám đa khoa chỉ được hưởng 60% Chi tiêu giao dịch, việc đánh số công ty chưa ăn nhập tạo khó khăn đến công tác điều hành của địa phương cũng như người dân khi vay vốn, đề nghị lưu ý giảm độ tuổi hưởng trọn trợ cấp cho hiện nay khi là từ 80 tuổi xuống còn 75 tuổi đến người dân.

Trước chủ ý đóng của cử tri về tuyến Nguyễn Tri Phương, đại diện thay mặt Tổ Đại biểu HĐND tỉnh và TP. Hồ Chí Minh Biên Hoà, ông Nguyễn Tấn Long – Phó chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Biên Hòa mang lại biết: tuyến đường Nguyễn Tri Phương cũng được UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư chi tiêu sẽ nâng cấp lại. Đi theo nhà trương đầu tư chi tiêu, nguồn ngân sách để gia công xây dựng tuyến này tiếp tục bắt nguồn từ năm 2018. UBND tỉnh sẽ giao mang lại TP.Biên Hòa. Ngày nay Ban quản lý dự án công trình Biên Hòa đang lập hồ sơ quy hoạch để trình quyệt theo quy định để có hạ tầng triển khai đi theo phân chia nguồn của tỉnh từ năm 2018. Trước mắt nhằm giải quyết thực trạng ngập úng tại đoạn con đường này, đặc biệt là gần khu vực chợ Bửu Hòa, UBND TP. Hồ Chí Minh sẽ chuyển giao nơi điều hành đô thị lập dự án nhằm lắp đặt những tập hợp thoát nước sinh sống tại Khu Vực này. Hiện nay hồ nước sơ khu vực quản lý đô thị đang được thực hành công tác đấu thầu, dự định là đấu thầu hoàn thành thì tầm đầu năm 2018 tiếp tục thực hiện xây dựng hệ thống thoát nước này.

lãnh đạo TP.HCM Biên Hòa cũng đã ghi nhận các tâm tư nguyện vọng của các cử tri và tiếp tục chỉ đạo những cơ quan công dụng làm cho xong trong khoảng time tới./.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »