Biệt thự hạng sang Villa Park – Sống chạm với thiên nhiên

Villa Park là dự án gồm 234 căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang theo các kiểu đơn lập, song lập và liên lập tạo sự phong phú, đa dạng giúp người mua dễ chọn lựa và không gây nhàm chán. Nhìn tổng thể căn biệt thự có màu trắng, màu mang đến cảm giác tinh tế, sang trọng. Thiết kế theo loại hình gồm tầng 1 và 2 tầng cao, kè sông, liên kết tối đa với khoảng trống xanh nhờ khoảng sân vườn hơn 50 m2 phía trước và sau nhà.

Vừa tạo cảnh quan vừa mang về sự riêng tư, thoải mái cho người dân. Bước chân ra khỏi nhà, dân cư ngay lập tức tiếp cận khoảng không cây lá ngút ngàn với 8 khu vui chơi giải trí công viên đan xen khắp nơi. Tại Villa Park, mỗi căn Nhà biệt thự được bố trí rộng thoáng, nhiều khoảng trống mở liên kết thiên nhiên bên ngoài, đón ánh nắng và không khí trong lành tràn ngập.

Các kiến trúc sư đã đầu tư và quy hoạch tổng thể thiết kế mặt phẳng các tầng tỉ mỉ. Toàn căn biệt thự hạng sang đều ngập tràn nắng và gió với phòng tiếp khách, phòng ăn và nhà bếp có tầm ngó ra sân vườn.Bố cục các phòng trong một khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang rất khoa học với mạng lưới hệ thống của chính và hành lang cửa số trải đều toàn căn nhà, giúp điều hòa không khí.

Mỗi phòng trong biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế như một khoảng không riêng biệt tạo cảm giác thoải mái cho các cá thể nhưng vẫn luôn có sự liên kết hài hòa về tổng thể. Tất cả các phòng chức năng trong biệt thự nghỉ dưỡng đều được bày trí rộng rãi cho phép chủ nhân tuỳ biến và trang bị nội thất theo gu thẩm mỹ của riêng mình.

đặc biệt quan trọng, phòng ngủ có ban công rộng là chỗ lý tưởng để tận hưởng bầu không khí tinh khôi và trải tầm nhìn bao quát. Sân thượng thoáng rộng vừa có khả năng kết hợp làm sân vườn trên không vừa là nơi ngắm cảnh lý tưởng.

Với Villa Park, không gian có vẻ không có bị giới hạn. Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng được trau chuốt trong từng đường nét và sự liên hợp giữa các chất liệu đem lại sự hài hòa giữa không gian sống bên trong và cảnh quan bên ngoài. Vì thế ngay trong căn nhà của họ, các gia chủ vẫn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Phóng khoáng không giới hạn trong thiết kế nhưng lại rất an ninh, an toàn trong điều hành là điểm cộng của những khu căn hộ phong cách Mỹ. Mạng lưới hệ thống bảo mật an ninh 24/7 với tường rào bao quanh toàn công viên xanh, bảo vệ túc trực thường xuyên và hệ thống camera bao quát mọi xung quanh vị trí, cư dân Villa Park rất có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đi công tác hoặc để con trẻ tự do vui chơi giải trí mà không cần giám sát.

Villa Park còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn thượng lưu với bể bơi Jacuzzi vốn chỉ có ở những khu nghỉ ngơi 5 sao, vườn nướng BBQ được trang bị đầy đủ thiết bị và dụng cụ, sân chơi trẻ em, sân chơi tennis, phòng rèn luyện gym, phòng tập golf… tuyến đường tản Bộ men theo dòng kênh đào uốn lượn chạy quanh khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang mang tới cảm xúc thanh bình và lãng mạn hiếm có giữa lòng TP.

dự án Bất Động Sản tọa lạc trên mặt đường Bưng Ông Thoàn, nằm tại cửa ngõ phía đông TP.HCM, gần tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và đường vành đai II. Từ đây, dân cư dễ dàng kết nối với nhiều khu tiện ích trong TP, góp phần làm tăng chất lượng môi trường sống. Villa Park đang được giới tri thức và thượng lưu chọn lựa làm nơi định cư, sinh sống.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »