Góp vốn đầu tư BĐS Tây Đà Nẵng: Cần chọn đúng mặt để "gửi vàng"

thời cơ đầu tư bảo đảm an toàn

rõ ràng, theo báo cáo giải trình khảo sát của SocialBeat (Hệ thống Lắng nghe - Phân tích và hỗ trợ xử lý Thông tin mạng xã hội), từ ngày 1/1-18/7/2017, hệ thống ghi nhận 8,2 triệu lượt tương tác, trong số đó có hơn 400.000 bài đăng, hơn 870.000 bình luận đề cập đến ngành Nhà Đất BĐS, với lượt tìm kiếm và thảo luận nhiều nhất tập trung tại Đà Nẵng và Nha Trang.

mặc dù thế, sự thiếu tỉnh táo, góp vốn đầu tư sai lầm đáng tiếc có thể khiến CĐT phải trả giá. Đây là điều đã xảy ra ở khu vực Nam Đà Nẵng, nhưng đến thời điểm này khá nhiều dự án Bất Động Sản chỉ mới dừng lại ở việc bán đất nền thành công xuất sắc.

nguyên do do người đầu tư không chú ý tới việc tạo các điều kiện cần thiết để hình thành cộng đồng dân cư, mặc dù ngay khi công bố chính thức mở bán, các Dự Án BĐS được giới thiệu với các mỹ từ hoành tráng, như "sống đẳng cấp", "đô thị kiểu mẫu", "Nam Đà Nẵng hoa lệ"… do đó, tương đối nhiều khách hàng nhẹ dạ cả tin nghe theo một số lời quảng cáo về các Dự Án BĐS doanh thu lớn đã phải nhận lấy trái đắng.

vì thế, sau những tay nghề không mấy dễ chịu, trước khi quyết định hành động ném tiền, chủ đầu tư dự án có tầm nhìn xa đã trở nên cẩn trọng và tỉnh táo hơn trước đây trong việc đánh giá thực lực đô thành hóa "thực" của xung quanh vị trí đó trong mai sau. Một trong những dấu hiệu để nhìn nhận và đánh giá khả năng đô thị hóa trong mai sau là việc khu vực đó được góp vốn đầu tư hạ tầng cơ Sở sẵn sàng chuẩn bị dù người dân chưa quá đông đúc, theo đúng nguyên tắc đầu tư và quy hoạch của thành phố: "hạ tầng đi trước, dự án Bất Động Sản theo sau".

vì thế, không quá khó để lý giải vì sao gần đây, giới góp vốn đầu tư dành tương đối nhiều sự lưu ý vào xung quanh vị trí tây bắc Đà Nẵng, đặc biệt là giữa trung tâm Q Liên Chiểu, khu vực được nằm ở trong chiến lược nâng tầm phát triển của Đà Nẵng, được góp vốn đầu tư hàng loạt dự án Bất Động Sản hạ tầng lớn, có giao thông liên kết thuận lợi với giữa trung tâm TP, đường sá khang trang, cảnh quan đồng Bộ.

góp vốn đầu tư an toàn là yếu tố tiên quyết khiến cho hấp lực từ thị phần Bất Động Sản Liên Chiểu là vấn đề khó phủ nhận.

thời cơ góp vốn đầu tư lôi cuốn

Giới phân tích nhận định đất trống và BĐS nói chung tại khu vực đó sẽ liên tục được ưa chuộng và nhiều tố chất sẽ sớm bùng nổ giao dịch trong thời hạn 2018, khi quỹ đất tại các vùng khác của Thành Phố cạn dần. Điều đặc biệt là giá đất ở Liên Chiểu hiện nay đang ở tại mức khá thấp nên các chủ đầu tư dự án bỏ vốn vào đây đã thấy được thời cơ phát sinh lợi nhuận một cách cụ thể, chắc chắn.

nhu yếu ở thực tăng ngày một nhiều, trào lưu du lịch sinh thái cùng với các diễn biến về giá đất tại Q. Liên Chiểu ở lúc này đều đã cho chúng ta biết thị trường khu vực này đang lao vào thời kì đầu của chu kì tăng trưởng. Chính do thế, 1 số Dự Án BĐS chỉ vừa ra đời nhưng 100% loại sản phẩm đã được người tiêu dùng chen chân đăng ký nắm giữ. Điển hình, đang Nổi lên như một hiện tượng có thể kể đến Khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu.

đó là Dự Án BĐS có vị trí đẹp ở Q. Liên Chiểu, do nằm ở sát biển chạy dọc đường Nguyễn Tất Thành và nắm giữ 2 mặt tiền của 2 trục đường huyết mạch là Trục I tây bắc Hoàng Thị Loan và Nguyễn Sinh Sắc. Đối diện Dự Án BĐS là chỗ làm việc của Trụ sở giữa trung tâm hành chính Q Liên Chiểu, giúp tăng an ninh cho khu người dân tốt và tạo thuận lợi cho công việc các thủ tục giấy tờ khi sống tại đây.

Kim Long City nằm ở giữa trung tâm Q Liên Chiểu nên được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu lý tưởng, với hệ thống giao thông, đèn điện, trường trạm đều đã hoàn chỉnh. Nơi này nằm cách bệnh viện ung bướu lớn số 1 miền trung Tây nguyên chưa đầy 800m; cách chợ Hòa Khánh - ngôi chợ lớn số 1 quận Liên Chiểu - chưa đầy 500m và ở rất gần 1 loạt trường học, bến xe.

Với tổng diện tích 145.267m2, giữa trung tâm của Dự Án BĐS là 638 lô đất nền trống diện tích quy hoạnh lớn và 78 căn nhà phố TM với thiết kế 1 trệt 5 tầng. Cư dân sống trong đây sẽ tiến hành tận hưởng khoảng không trong lành đến từ hệ thống 38 tiện ích nội khu, công viên lớn nhỏ cùng diện tích quy hoạnh cây xanh lên tới 10.082 m2.

Kim Long City Liên Chiểu toạ lạc tại vị trí đẹp của Q. Liên Chiểu.

Hiện Kim Long Nam đang dồn tâm sức nhằm biến dự án Bất Động Sản biến thành KĐT hiện đại trong xung quanh vị trí, đáp ứng được mọi đề xuất khắc nghiệt của giới góp vốn đầu tư cũng như người mua có nhu cầu an cư. Với các yếu tố ưu việt rất có khả năng cung cấp hy vọng phát sinh lợi nhuận của giới đầu tư Nhà Đất Bất Động Sản, không ngạc nhiên khi Kim Long City là tên gọi được rỉ tai nhau từ trước thời khắc mở bán, được đăng ký nắm giữ toàn bộ mặt hàng ngay trong ngày đầu ra đời và biến thành dự án đủ sức thay đổi diện mạo xung quanh vị trí tây bắc Đà Nẵng.

Giới góp vốn đầu tư thông thường sẽ có khuynh hướng đuổi theo làn sóng góp vốn đầu tư ăn theo một số Dự Án BĐS do nhìn thấy cơ hội lớn ở đây. Bởi lẽ những Dự Án BĐS có khả năng dịch chuyển được nhu cầu đô thị hóa, gây ra chất xúc tác về cơ sở hạ tầng giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng xã hội, gia tăng tiện ích và thúc đẩy dựng nên cộng đồng dân cư nhanh nhẹn. Nơi nào có dự án, tức nơi đó có tiềm năng mở ra thị phần Nhà Đất BĐS sức nóng, GTGT cao, thanh khoản tốt.

do vì thế, không kịp đăng ký nắm giữ Kim Long City Liên Chiểu, đã có những chủ đầu tư của dự án sớm ôm vào những lô Nhà Đất Bất Động Sản nằm gần dự án Bất Động Sản, bởi họ đều hiểu rằng với sức tác động lớn từ dự án này, đất của họ rồi cũng sẽ lên giá theo. Từ khi tin tức về dự án Bất Động Sản ban đầu rò rỉ hồi cuối thời gian tháng 7/2017, giá thành của đất bán tại các dự án quanh đó đều đã tăng từ mức 2-4 triệu lên 5-7 triệu/m2.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »