CEO Group sử dụng thêm 314 phòng khách sạn 5 sao, triển khai một.000 căn hộ và villa nghỉ dưỡng trong Phú Quốc

Novotel Villas có 96 villa, cung cấp tổng cộng 314 phòng khách sạn, tổng nguồn vốn đầu tư một.000 tỷ đồng. Đây là villa nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel trước hết trên thế giới được phép được phép chuyển nhượng cho cư dân sở hữu.

Đây là khu biệt thự tọa lạc ở tổ hợp trong nha dat dong nai khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort quy mô 132 ha của CEO Group, được triển khai và xây dựng đồng bộ. sản phẩm trải dài liền kề 2km mặt biển Bãi Trường cách thức 5 phút chạy xe tới sân bay quốc tế Phú Quốc, 10 phút để tới thị trấn Dương Đông, kết nối thuận tiện với nhiều danh lam thắng cảnh ở Phú Quốc như Suối Tranh, Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, Vườn quốc gia Phú Quốc…

Không chỉ dừng lại ở việc khai trương khu biệt thự Novotel Villas, trước như thế CEO Group đã đưa vào hoạt động khách sạn Novotel. Theo ông Đoàn Văn Bình, như vậy sau 1 năm kể từ khi Novotel Phú Quốc đi vào hoạt động với 400 phòng, nay khi Novotel Villas được đưa vào hoạt động, đã cung cấp cho Phú Quốc hơn 700 phòng chất lượng 5 sao.

villa nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc được đưa vào sử dụng.

Tiếp sau công trình đó, CEO Group sẽ tiếp tục khởi công sản phẩm khu tổ hợp Sonasea Condotel & Villas với quy mô 600 căn hộ và biệt thự 5 sao, số đông những căn hộ có giá khoảng 2 tỷ đồng mỗi căn. dự án sẽ sớm khởi công xây dựng và dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2018, cung cấp thêm những sản phẩm mang tầm quốc tế cho thị trường, cho Phú Quốc tại tương lai không xa sẽ biến thành đặc khu kinh tế.

Ông Bình cũng cho biết, Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ và các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và BDS nhà ở mà Phú Quốc đã tin tưởng giao quy hoạch như Khu phố đi bộ Sonasea Shoping Centre, Sonasea Villas & Resort giai đoạn 2, Sonase Residence với hàng chục nghìn căn hộ khách sạn đẳng cấp.

Khu tiện ích dịch vụ nằm trong khu Novotel Villas.

Phú Quốc đang là thị trường quan trọng của nhiều chủ đầu tư đông đảo triển khai như Tập đoàn Vingroup, SunGroup, CEO Group, BIM Group…tạo nên một bộ mặt mới sau chỉ vài năm nâng cấp mới đây. thị trường nghỉ dưỡng Phú Quốc đang là 1 ở những địa danh có sản phẩm BĐS nghỉ ngơi phát triển ở năm qua bên cạnh thị trường địa ốc tại Đồng Nai

Du khách đến với Phú Quốc cũng tăng cao ở những năm gần đây, với 1,45 triệu lượt khách đến Phú Quốc ở năm 2016 và tăng liền kề 63% so với năm trước, tốt, khi cơ chế đặc khu kinh tế hành chính cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho Đảo Ngọc, dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được chủ đầu tư nhận định cao. Chẳng hạn Novotel villa khách hàng được nhận 85% lợi nhuận ở 10 năm với cam kết số tiền thu về min 9%/năm ở 9 năm đầu.

Theo Trí thức trẻ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »