Vingroup tiếp tục là chủ đ��u tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Vingroup vừa được bình chọn là tổ chức đứng số 1 tại Top 10 đơn vị đầu tư BDS hàng đầu nhất VN năm 2017 do Vietnam Report doanh nghiệp. Đây là lần thứ 2 Tập đoàn Vingroup được vinh danh giải thưởng này, khẳng định vị thế của một tại các nhà phát triển bất động sản bậc nhất VN chuyên phân phối dat nen bien hoa gia re

Bảng xếp hạng Top 10 đơn vị đầu tư bất động sản hàng đầu năm 2017 được bình chọn dựa vào kết quả nghiên cứu độc lập, khoa học của Công ty CP thống kê nhận định Việt Nam (Vietnam Report) theo những tiêu chí như: năng lực tài chính thể hiện trên thống kê tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; uy tín của đơn vị trên truyền thông, số lượng và tốc độ thực hiện sản phẩm, tỷ lệ giao dịch thành công…

Theo phản hồi của Ban tổ chức, Chủ đầu tư Vingroup tiếp tục vượt lên đầu tiên trong những tiêu chí năm nay, hứa hẹn vị thế và uy tín kiên cố của nhà phát triển BDS bậc nhất Việt Nam.

Cụ thể, xét về quy mô, năm 2016, Vingroup đã công bố thành công 24 sản phẩm trên toàn quốc, tổng lượng bán ra đạt 15.000 căn hộ với doanh số kỷ lục 83.000 tỷ đồng. các dự án Vinhomes hiện diện tại khắp những tỉnh thành phố trọng điểm trên toàn quốc, và đang tiếp tục mở rộng tới liền kề 30 tỉnh thành ở thời kì tới.

Về chất lượng, những dự án của Chủ đầu tư Vingroup luôn được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá "bảo tín" về tiến độ, chuỗi hạ tầng, đồng bộ, tích hợp đầy đủ công viên, hồ nước, khu vui chơi, khu đỗ xe, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện… những KĐT Vinhomes cũng luôn đi đầu ở việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, chuỗi phòng cháy chữa cháy đẳng cấp, bảo đảm môi trường sống an toàn cho cư dân. Không chỉ liên tục gia tăng tiện ích, Vingroup cũng là một ở số ít CĐT luôn chủ động nâng cao chất lượng sống trong những khu đô thị, góp phần kiến tạo chất lượng sống và gia lên giá trị BDS cho cư dân.

Về vai trò dẫn dắt, Chủ đầu tư Vingroup là đơn vị đầu tư đầu tiên Phân khúc về khả năng phát triển và sáng tạo ra các sản phẩm mới, ngày càng hoàn thiện và đáng mong ướcsang trọng hơn. Chỉ ở vài năm, Tập đoàn Vingroup đã nhanh chóng đi từ hình thức đô thị đồng bộ tiện ích lên mô hình thành phố đồng bộ - xanh, và bây giờ đang triển khai hình thức đô thị tích hợp 3 trong một "đồng bộ - xanh - thông minh".

Hoàn hảo, vào cuối năm 2016, Tập đoàn như thế đã đánh dấu bước tiến mới với việc công bố thương hiệu BDS đại chúng VinCity nhằm đưa đời sống chất lượng tốt tiệm cận hơn với hầu hết khách hàng. Đây là sự kiện bước ngoặt, đưa Chủ đầu tư Vingroup tham dự toàn diện thị trường bất động sản với tầm tác động tới tất cả các Phân khúc trên thị trường.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup cho biết: "Việc được vinh danh trong 1 giải thưởng uy tín, khách quan là minh chứng cho việc các dự án của Tập đoàn Vingroup luôn được người tiêu dùng đón nhận và nhận định cao về chất lượng. thời kì tới, Vingroup sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa nhằm mang tới cho cư dân các sản phẩm phục vụ đúng nhu cầu, thị hiếu, có môi trường và chất lượng sống an toàn, dễ dàng và vô cùng hấp dẫn như trong các thành thị lớn trên toàn cầu."

Tại thời gian qua, Vingroup liên tiếp được xem là nhà phát triển BDS hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối đất nền biên hòa, bằng hàng loạt bảng xếp hạng và giải thưởng danh tiếng. Tháng 12/2016, Vinhomes là đơn vị BDS duy nhất của Việt Nam giành giải nhất toàn cầu trong hạng mục Tòa nhà cao tầng hoàn hảo nhất toàn cầu và dự án Phức hợp tốt nhất cho tòa cao ốc Landmark 81 và Vinhomes Times City - Park Hill. Trước đó, vào tháng 9/2016, Vinhomes cũng được vinh danh lần thứ hai là thương hiệu bất động sản ưu tiên tại Top 50 Thương hiệu Giá trị nhất VN do Brand Finance bình chọn.

Hải Đăng

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »