Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam

Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam ảnh 1

Sau 2 năm thực hiện chiến lược mới, Mitsubishi Motors Việt Nam đã gặt hái được thành công mang lượng bán xe tăng cao

Theo MMV, đây là lượng bán cao kỷ lục trong lịch sử công ty diễn ra từ mốc cao nhất trước chậm tiến độ là 2003, khi đạt 4.591 xe trong cả năm 2003. Để có được điều này, bên cạnh sự phát triển hot của ngành nghề ôtô, yếu tố thời điểm quyết định bỏ mảng buôn bán xe tải vào năm 2014 để tập kết mở mang buôn bán xe du lịch cũng đã giúp ích cho MMV. trong khoảng chậm triển khai, lượng tiêu thụ mảng xe du hý nâng cao tới 322%.

Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam ảnh 2

Đại lý mới của Mitsubishi nằm ở thị xã Bình Tân, Tp.HCM

Trong đà phát triển nhìn thấy, ngày 17/11, MMV cũng đã khai trương đại lý Mitsubishi Phương Nguyên tại liên hệ 63A Võ Văn Kiệt, thị xã Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Đây là đại lý với quy mô hàng đầu của Mitsubishi Motors tại Việt Nam sở hữu diện tích phòng trưng bày 500m2, phòng chờ 250m2 và diện tích xưởng nhà cung cấp lên tới 6.000m2. Mitsubishi Phương Nguyên được đầu tư cơ sở tiên tiến có khả năng đáp ứng đến 100 lượt khách dịch vụ/ngày và tổng số vốn đầu tư tới 120 tỉ đồng.

Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam ảnh 3

Hình ảnh trong lễ khai trương đại lý mới

Trước ngừng thi côngĐây, Mitsubishi Nhật Bản cũng đã tăng tỷ lệ góp vốn từ 50% lên 82% vào tháng 3/2016 và đã quyết định đổi tên thành tổ chức TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam vào tháng 4/2016. Trong quá khứ, Mitsubishi Motors cũng là một trong 4 nhà cung cấp ôtô trước hết gia nhập thị phần Việt Nam.

mang thể thấy, Mitsubishi đã thực hành được hầu hết những tuyên bố trong năm 2014 khi phấn đấu đổi thay thị trường xe du hý mà mình sẽ tham gia sâu hơn. hiện nay, hãng xe Nhật đang cung cấp những chiếc xe trài dài cạnh tranh ở các tầng lớp như Triton, Pajero, Pajero Sport, Mirage, Attrage, Outlander, Outlander Sport.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »