Piaggio Việt Nam tặng quà “độc” cho khách tậu xe dịp cuối năm

Piaggio Việt Nam tặng quà

Vespa Sprint 125 ABS

Theo Piaggio Việt Nam, tổ chức tung ra chương trình giảm giá đặc trưng này nhân dịp thị trường xe máy đang bước vào mùa tìm sắm cuối năm. song song, hoạt động này cũng lấy cảm hứng trong khoảng chiến dịch nhãn hàng Vespa mới và cuộc thi Vespa Top Stylist, nên quà tặng được đánh giá là ý nghĩa nhất từ trước đến nay.

các các bạn lúc sắm Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc từ ngày 1/11/2016 tới 31/1/2017 sẽ được nhận bộ quà tặng gồm mũ bảo hiểm Vespa phiên bản kỷ niệm 70 năm và ba lô da Vespa thời trang cao cấp, đều được thiết kế tại Ý.

Piaggio Việt Nam tặng quà

Mũ bảo hiểm kỷ niệm 70 năm Vespa

với ngoại hình đậm chất Ý, Vespa luôn được coi là sản phẩm với tính bắt mắt, và là phụ kiện cá tính cho người đi xe. Thông điệp "nothing to wear, wear Vespa" chính là sự gợi mở về 1 phong cách đặc thù dành riêng cho các người dùng đi xe Vespa, mà cụ thể trong bộ quà tặng phong cách đặc biệt này.

Piaggio Việt Nam tặng quà

Ba lô da cực chất

ngoại hình của Vespa Primavera và Vespa Sprint thừa hưởng sự trang nhã tinh tế của siêu phẩm Vespa 946 đồng thời ko coi nhẹ tính thực tại và cảm giác thả phanh của một cái xe tay ga sở hữu mục đích dùng hàng ngày.

bên cạnh đó, hai chiếc sản phẩm Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc mới tích hợp đa dạng kỹ thuật như động cơ Piaggio iGet theo tiêu chuẩn Euro 3, hiệu suất hóa tối ưu, giá bán vận hành tốt, hoạt động êm ái. Được trang bị một loạt tính năng mới và hệ thống chống bó phanh ABS đem đến cho người dùng những tiêu chuẩn cao hơn về an toàn, hiệu suất và tiện nghi.

Piaggio Việt Nam tặng quà

Piaggio Việt Nam tặng quà

Bảng giá xe Vespa Primavera và Sprint 2016

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »