nhãn hàng Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm

  • thị phần

thương hiệu Peugeot Scooters đã chính thức công nhận sự trở lại thị trường Việt Nam mang 3 cái xe tay ga giá trong khoảng 68 triệu đồng.

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 1

Peugeot Scooters chọn Triển lãm ôtô Quốc tế 2016 (VIMS) khiến cho nơi đánh dấu sự trở lại. Tại buổi triển lãm, ông Frederic Fabre - giám đốc điều hành Peugeot Motocycles - thế giới san sớt quyết định sẽ mở mang thị trường sang Đông Nam Á và đã lựa chọn thị trường Việt Nam là nước đi đầu. "Thị trường xe tay ga tại Việt Nam lớn gấp 5 lần Châu Âu nhưng hiện giờ lại với quá ít sự lựa chọn, cho nên việc nhãn hàng Peugeot Scooters trở lại Việt Nam lần này sẽ đem đến người mua rộng rãi sản phẩm chất lượng có sang trọng Pháp", ông kể.

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 2

đồng thời, để chuẩn bị cho các bước đi dài hơn, Peugeot Motocycles đã chọn công ty TNHH OneAsia là đối tác chính thức và độc quyền để lắp ráp và phân phối những sản phẩm xe Peugeot Scooters tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 3

Tại VIMS 2016, ông Xavier Casin - Giám đốc Văn phòng Đại diện Peugeot Motocycles tại Việt Nam và Đông Nam Á - đã giới thiệu 3 chiếc xe mới nhất trên thị trường. các xe này gồm Satelis RS, một mẫu xe tay ga siêu nhạy có sức ngựa cực lớn; CityStar RS, 1 dòng xe tay ga có công suất dẫn đầu trong loại xe 125cc mang mã lực tương đương các mẫu xe 150cc; và Django, được lấy cảm hứng từ chiếc S55 và S57 nổi danh 1 thời có ngoại hình 2 yên ổn độc đáo và rất tha hồ, được cải tiến để trở nên tượng trưng của sự khoáng đạt và nét tao nhã đậm chất Pháp.

Django 125 sở hữu giá 68,5 triệu đồng, phiên bản Django Mad Gray giá 69,8 triệu đồng. mẫu xe ga cỡ to (maxi scooter) Satelis 400 RS dung tích 400cc giá 280 triệu đồng và cái CityStar 125 RS, dùng động cơ 125cc giá 150 triệu đồng.

Khách thăm quan cũng được chiêm ngưỡng mẫu xe độc đáo lần trước tiên trình làng trước toàn toàn cầu tại VIMS 2016, Đó là Peugeot SpeedFight mang động cơ Smartmotion hoàn toàn mới và mẫu xe máy Peugeot P102b được phân phối năm 1929.

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 4

thành lập từ năm 1898 đến giờ, Peugeot Motocycles đã phát triển thành nhà sản xuất xe hai bánh lâu đời nhất trên thế giới. nhãn hàng xe máy của Peugeot Motocycles đã nắm giữ nhiều giải thưởng và kỷ lục trong lĩnh vực cung ứng xe máy đến năm 1955. Sau chậm triển khai Peugeot Motocycles khởi đầu thành công hơn khi bước vào sản xuất xe tay ga với hai loại xe S55 và S57. ngoài mặt tinh tế, 2 loại này cũng đã được du nhập và lưu hành tại Việt Nam trong suốt những năm của thập kỷ 1950.

phần nhiều xe tay ga của Peugeot Scooters được bảo hành, tương trợ tu sửa hư hỏng trên phố trong suốt 3 năm. người mua đặt hàng từ nay cho đến cuối tháng 11 sẽ sở hữu thêm bảo hiểm tổn thất số đông, và các nhà sản xuất trông nom các bạn tận nhà lần trước hết tại Việt Nam.

một đôi hình ảnh về gian hàng của Peugeot tại VIMS 2016:

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 5

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 6

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 7

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 8

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 9

Thương hiệu Peugeot Scooters trở lại Việt Nam sau 60 năm ảnh 10

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

quan điểm của bạn sẽ được biên tập trước lúc đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt với dấu

HủyTrả lời bình luận

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »