Chevy Cruze thế hệ thứ 2 – ��ối thủ nặng kí của Toyota Corolla

Mãi đến vừa mới đây, phần nhiều quý khách của tầng lớp xe thường bốn cửa cỡ nhỏ tại Mỹ mới sở hữu Toyota Corolla và Honda Civic trong danh mục tìm hàng của mình, và những loại xe khác cũng đã theo sau 2 phiên bản kể trên.

hẳn nhiên, bây giờ phân khúc này đang cạnh tranh hơn đa số, và Cruze 2017 cũng phải đối mặt mang những đối thủ như VW Jetta, Nissan Sentra, Ford Focus, Hyundai Elantra, Kia Forte và Mazda3.

Chevrolet Cruze 2017 sở hữu mức giá cơ sở hoàn toàn dễ hài lòng. Xe mang giá khởi điểm chỉ từ 17.850 $ (403 triệu VNĐ), dù rằng theo nhận xét của biên tập viên từ Kelley Blue Book, anh Micah Muzio: "nếu bạn muốn khó khăn và chiếm được vị trí cao hơn trong tầng lớp này thì cần phải cải thiện những đặc tính và giảm tầm giá của xe".

Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn

dĩ nhiên chậm triển khai chỉ là phép so sánh với những đối thủ trực tiếp, điều chậm triển khai ko mang tức thị Cruze 2017 ko đáng được lọt vào danh sách rút gọn ví như bạn đang kiếm tìm mọt chiếc sedan cỡ nhỏ mới vẫn sở hữu những tính năng như kết nối có thế hệ mới và khoa học an toàn.

mang phiên bản cơ sở vật chất, xe sở hữu động cơ nâng cao áp bốn xi lanh 1.4 lít, 153 mã lực và mô men xoắn 240 Nm. các bạn cũng mang thể sở hữu hộp số sàn sáu cấp, la zăng 15 inch, hệ thống MyLink 7 inch với kết nối BlueTooth, Apple CarPlay và Android, OnStar có 4G LTE và kết nối Wi-Fi.

Và, ví như người dùng ko ngần ngại bỏ thêm chút tiền nữa cho cấp độ trang trí LT (21.000$, ~ 474 triệu VNĐ), họ với thể mang la zăng hợp kim 16 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, kiểm soát hành trình, và vô lăng với các điều khiển âm thanh và điện thoại.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »